" "

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คล็อปป์ ได้ออกมาเปิดใจ หลังจบการแข่งขัน ที่แอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลงสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยผลการแข่งขัน หงส์แดง พ่ายไป 1-4 

 

ทางด้าน คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ หงส์แดง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หลังจบเกม ในศึกครั้งนี้ เขาได้มีการพูดคุยกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ชาวบราซิเลียน ถึงฟอร์มการเล่นที่ อลีสซง มีส่วนที่ทำให้ทีม เสียประตู

 

และความผิดพลาดในครั้งนี้ ทำให้เขารู้สึกเสียใจ เป็นอย่างมาก โดยผู้จัการทีม ก็ได้พูดคุยกับเขาว่า เราจะต้องเรียนรู้ จากความผิดพลาด ที่มันเกิดขึ้น เพื่อไม่ให้มัน เกิดขึ้นได้อีก ในครั้งต่อไป 

 

อลีสซง เบ็คเกอร์ ถือได้ว่า เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นคนหนึ่ง ในสายอาชีพฟุตบอล โดยผลงานของเขา เป็นที่กล่าวขานกันว่า เป็นมือหนึ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาได้ช่วยเซฟให้กับทีมได้หลายครั้ง แต่นัดล่าสุดที่ผ่านมา ฟอร์มของเขาตกลง จึงทำให้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ไป จึงทำให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำทิ้งห่าง ไปถึงสิบคะแนน

อย่างไรก็ตาม จอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า ลิเวอร์พูลได้พลาดไปแล้วถึง 2 ครั้ง ถึงแม้ว่าคุณจะมีจังหวะที่จะสามารถทำประตูได้ แต่ถ้าพลาดไปอย่างน้อย สองประตู มันก็จะทำให้เกมนั้นจบลงไปได้ในที่สุด เชื่อว่าผู้เล่นทุกคน จะเข้าใจในส่วนนี้ เป็นอย่างดี

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.arsware.org/